CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - XỬ LÝ KHIẾU NẠI

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng

Xác định nguyên nhân vấn đề phát sinh, kiểm tra hồ sơ, rà soát lịch sử giao dịch

Đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi của Công ty và khách hàng

Phối hợp làm việc cùng các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề

Soạn thảo văn bản, công văn trả lời khách hàng

Xử lý thành công 80% trong tổng số 170 lượt khiếu nại/năm

Bảo mật danh sách khách hàng theo quy định của Ban Tổng Giám Đốc

Thực hiện báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý/năm

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nữ

Ngoại hình dễ nhìn, chuyên nghiệp, thân thiện

Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục, truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

Ưu tiên có kinh nghiệm về xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng

Có khả năng soạn thảo văn bản, thông báo, công văn

Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản

Có hiểu biết về luật bất động sản và các thủ tục pháp lý liên quan

Sử dụng tốt Microsoft Office, Internet và các công cụ tìm kiếm

Giao tiếp tạo thiện cảm, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt

Nắm bắt và hiểu tâm lý khách hàng

Chính sách phúc lợi

Thu nhập từ 16 – 20 tháng lương thực lãnh/năm

Du lịch trong và ngoài nước 2 – 3 lần trong năm

Được hưởng chính sách ưu đãi đầu tư nội bộ với tỷ suất lợi nhuận từ 40% – 60%/năm

Được hưởng chính sách thưởng khuyến khích hiệu quả tương đương 1000 – 1500 USD

Được tài trợ 100% học phí các khóa học theo chính sách đào tạo của Cty

Được hưởng 100% bảo hiểm Thắng Lợi Care

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BĐS Thắng Lợi

Phòng Quản Trị Nguồn Nhân Lực

51 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6 – Thắng Lợi Building