
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng
Xác định nguyên nhân vấn đề phát sinh, kiểm tra hồ sơ, rà soát lịch sử giao dịch
Đưa ra phương án giải quyết tối ưu nhất, đảm bảo quyền lợi của Công ty và khách hàng
Phối hợp làm việc cùng các phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề
Soạn thảo văn bản, công văn trả lời khách hàng
Xử lý thành công 80% trong tổng số 170 lượt khiếu nại/năm
Bảo mật danh sách khách hàng theo quy định của Ban Tổng Giám Đốc
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ tuần/tháng/quý/năm
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Ngoại hình dễ nhìn, chuyên nghiệp, thân thiện
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục, truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
Ưu tiên có kinh nghiệm về xử lý khiếu nại, chăm sóc khách hàng
Có khả năng soạn thảo văn bản, thông báo, công văn
Có kiến thức cơ bản về các hình thức hoạt động kinh doanh bất động sản
Có hiểu biết về luật bất động sản và các thủ tục pháp lý liên quan
Sử dụng tốt Microsoft Office, Internet và các công cụ tìm kiếm
Giao tiếp tạo thiện cảm, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt
Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt
Nắm bắt và hiểu tâm lý khách hàng
Chính sách phúc lợi
Thu nhập từ 16 – 20 tháng lương thực lãnh/năm
Du lịch trong và ngoài nước 2 – 3 lần trong năm
Được hưởng chính sách ưu đãi đầu tư nội bộ với tỷ suất lợi nhuận từ 40% – 60%/năm
Được hưởng chính sách thưởng khuyến khích hiệu quả tương đương 1000 – 1500 USD
Được tài trợ 100% học phí các khóa học theo chính sách đào tạo của Cty
Được hưởng 100% bảo hiểm Thắng Lợi Care
Thông tin liên hệ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BĐS Thắng Lợi
Phòng Quản Trị Nguồn Nhân Lực